4 plugin Copilot tốt nhất hiện nay

Bản thân Copilot là một công cụ mạnh mẽ, nhưng liệu có thể sử dụng các plugin để làm cho nó hữu ích hơn không? Tương tự như cách ChatGPT giới thiệu các plugin trước đây để tăng cường chức năng, Microsoft Copilot hiện có một số plugin giúp gia tăng đáng kể những gì bạn có thể làm với công cụ này.

Tại thời điểm viết bài, 7 plugin có sẵn cho người dùng Copilot và bài viết sẽ đề cập đến 4 plugin tốt nhất mà bạn nên bắt đầu sử dụng ngay bây giờ.

1. Klarna

Sử dụng plugin Klarna trong Copilot
Sử dụng plugin Klarna trong Copilot

Klarna là dịch vụ Mua ngay, trả tiền sau với hàng nghìn đối tác. Điều này cho phép nó truy cập vào rất nhiều thông tin về các sản phẩm khác nhau và giá cả của chúng. Vì vậy, khi bật plugin này, bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm và so sánh giá cả. Với mỗi đề xuất sản phẩm, Copilot sẽ thêm một liên kết đến trang web của Klarna, từ đó người dùng có thể mua sản phẩm.

Klarna an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, plugin này chỉ có sẵn ở Mỹ. Những người dùng khác có thể kích hoạt plugin Shop, giống như Klarna, plugin này gợi ý nhiều sản phẩm khác nhau và cho phép người dùng mua chúng.

2. Kayak

Copilot sử dụng plugin Kayak
Copilot sử dụng plugin Kayak

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, Kayak có thể giúp tìm các chuyến bay, chỗ ở và xe cho thuê giá cả phải chăng. Tốt hơn nữa, nó có thể đề xuất các địa điểm du lịch mà bạn có thể ghé thăm để không vượt quá ngân sách đã đặt ra của mình.

3. OpenTable

Sử dụng plugin OpenTable trong Copilot
Sử dụng plugin OpenTable trong Copilot

Plugin Copilot của OpenTable có thể giúp tìm và đặt bàn tại các nhà hàng nổi tiếng. Sau khi kích hoạt plugin này, bạn có thể yêu cầu Copilot gợi ý các nhà hàng gần mình. Sau đó, Copilot sử dụng plugin để cung cấp đề xuất và thêm liên kết đến trang web của OpenTable để đặt bàn.

4. InstaCart

Sử dụng plugin InstaCart trong Copilot
Sử dụng plugin InstaCart trong Copilot

Nếu đang tự chuẩn bị đồ ăn, bạn có thể sử dụng plugin InstaCart để nhận đề xuất công thức nấu ăn, biết mình cần những nguyên liệu nào và đặt hàng từ các nhà bán lẻ khác nhau thông qua InstaCart.

Ngoài các plugin này, bạn cũng có thể dùng thử plugin Suno Copilot để tạo nhạc AI trực tiếp từ Copilot.

Mặc dù hiện chỉ có sẵn một số tùy chọn hạn chế, nhưng plugin Copilot có thể giúp bạn thực hiện các công việc hàng ngày, từ mua sắm đến lập kế hoạch cho kỳ nghỉ. Nếu muốn sử dụng Copilot cho các tác vụ như viết code, thuyết trình hoặc gửi email, bạn có thể dùng thử các Copilot AI khác của Microsoft.

Thứ Sáu, 03/05/2024 10:17
3,79 👨 398
0 Bình luận
Sắp xếp theo