Hướng dẫn đổi ID Facebook, thay địa chỉ Facebook mới

Thao tác đổi ID Facebook trên điện thoại hay máy tính vô cùng đơn giản, để bạn có thể đổi ID Facebook sang tên dễ nhớ hoặc đặc biệt hơn. Tên ID Facebook hay tên định danh Facebook có dạng facebook.com/ID.

Sau khi bạn đổi ID thì Facebook cập nhật ID mới cho tài khoản của bạn. Dưới đây là hướng dẫn đổi ID Facebook trên máy tính và điện thoại.

Cách đổi ID Facebook trên iPhone, Android

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên dưới rồi nhấn chọn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải phía trên giao diện để chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng.

Bước 2:

Tiếp tục ở giao diện mới bạn nhấn vào mục Trung tâm tài khoản để truy cập các mục thiết lập cho tài khoản của bạn. Ở giao diện như hình bạn nhấn chọn vào tên tài khoản Facebook của bạn.

Bước 3:

Tiếp tục chọn vào tài khoản Facebook của bạn. Tại giao diện này bạn nhấn tiếp vào mục Tên người dùng để chỉnh lại ID Facebook.

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ tìm thấy giao diện hiện Facebook ID hiện tại của bạn. Chúng ta sẽ điền ID Facebook mới. Mỗi một ID Facebook khi bạn nhập sẽ đều có thông báo tên có khả dụng hay không. Nếu khả dụng bạn sẽ thấy dấu v màu xanh.

Cuối cùng nhấn Xong để lưu lại Facebook ID mới cho tài khoản Facebook.

Hướng dẫn đổi ID Facebook trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện Facebook trên máy tính bạn nhấn vào ảnh đại diện rồi chọn Cài đặt & quyền riêng tư rồi chọn tiếp vào Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Cài đặt Facebook

Bước 2:

Ở cạnh trái giao diện người dùng nhấn tiếp vài mục Trung tâm tài khoản.

Trung tâm tài khoản Facebook

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn tài khoản Facebook của bạn.

Chọn tài khoản Facebook cá nhân

Bước 3:

Tiếp tục bạn nhấn vào Tên người dùng để thay đổi lại ID Facebook trên máy tính.

Tên người dùng Facebook

Bạn sẽ nhập tên ID mới vào khung này, nếu tên được xác định khả dụng thì bạn nhấn Xong ở bên dưới để lưu lại ID mới cho Facebook.

Đổi tên ID Facebook mới

Thứ Ba, 21/05/2024 08:24
3,543 👨 226.106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook