Hướng dẫn sử dụng Meta AI trên WhatsApp

Công nghệ Meta AI hiện đang dần được triển khai tới các tài khoản WhatsApp, với một số tính năng hữu ích tương tự những công cụ chatbot AI khác như đưa ra các đề xuất và trả lời các câu hỏi về nhiều chủ đề khác nhau, tạo nhãn dán AI trên WhatsApp hay tạo hình ảnh AI trong nhóm chat WhatsApp dựa trên những mô tả mà người dùng nhập ,... Dưới đây là hướng dẫn sử dụng Meta AI trên WhatsApp.

Cách sử dụng Meta AI trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên WhatsApp bạn nhấn vào biểu tượng vòng tròn Meta AI để sử dụng. Tiếp đến chấp nhận các điều khoản để sử dụng công cụ này.

Sử dụng Meta AI trên WhatsApp

Bước 2:

Hiển thị giao diện để chúng ta chat với Meta AI như bình thường. Bạn nhập công hỏi hay vấn đề mình cần tìm hiểu rồi nhấn biểu tượng gửi như bình thường.

Chat với Meta AI trên WhatsApp

Bước 3:

Ngay sau đó chatbot Meta AI gửi câu trả lời cho vấn đề mà bạn đã hỏi.

Hiển thị câu trả lời bằng Meta AI trên WhatsApp

Bước 4:

Mở một cuộc trò chuyện trên WhatsApp bạn muốn sử dụng Meta AI. Để tạo ảnh AI trong đoạn chat WhatsApp này, chúng ta nhập @Meta AI /imagine nội dung ảnh muốn tạo rồi nhấn Enter để gửi. Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy hình ảnh được tạo bởi AI trong đoạn chat WhatsApp.

Tạo ảnh AI bằng Meta AI trên WhatsApp

Bước 5:

Để sử dụng Meta AI trong nhóm chat WhatsApp, chúng ta nhập @ và sau đó chọn tiếp vào Meta AI trong danh sách gợi ý ở bên dưới để sử dụng. Sau đó nhập nội dung mà bạn muốn hỏi và nhấn gửi để có được câu trả lời sau đó từ WhatsApp.

Thứ Tư, 01/05/2024 09:04
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp