Hướng dẫn thêm, xóa ảnh trong album kỷ niệm iPhone

Album Kỷ niệm trên iPhone là video tổng hợp các khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi người thông qua hình ảnh và video. Với bản cập nhật iOS 17, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh lại album Kỷ niệm theo ý mình, khi có thể thêm ảnh vào album hoặc xóa ảnh nếu không muốn hiển thị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm, xóa ảnh trong album kỷ niệm iPhone.

Cách thêm ảnh trong album Kỷ niệm iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Ảnh iPhone bạn nhấn vào mục Cho bạn. Tiếp đến, bạn sẽ thấy album Kỷ niệm để bạn nhấn chọn và phát video.

Bước 2:

Trong giao diện phát video Kỷ niệm, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng rồi chọn Quản lý ảnh trong danh sách hiển thị.

Bước 3:

Hiển thị giao diện quản lý hình ảnh và video trong album trên điện thoại. Bạn nhấn Tất cả để hiển thị hết các hình ảnh và video có trong album. Lúc này chúng ta nhấn vào ảnh muốn thêm vào album Kỷ niệm trên iPhone rồi nhấn Xong để lưu lại.

Bước 4:

Khi video Kỷ niệm phát lại thì bạn nhấn vào biểu tượng lưới ở bên dưới màn hình để xem ảnh và video hiện có trong album Kỷ niệm. Đây là ảnh và video có trong album Kỷ niệm.

Tại giao diện này người dùng có thể đổi thứ tự hiển thị, bằng cách nhấn và giữ vào ảnh rồi di chuyển vị trí.

Đổi thứ tự hiển thị

Hướng dẫn xóa ảnh trong album Kỷ niệm iPhone

Chúng ta cũng mở album Kỷ niệm, sau đó di chuyển tới giao diện quản lý ảnh. Tại đây, chúng ta cũng nhấn vào biểu tượng lưới trong giao diện diện xem video.

Lúc này hiển thị các hình ảnh trong album, bạn nhấn và giữ vào ảnh muốn xóa khỏi album Kỷ niệm. Sau đó chúng ta chọn Ẩn khỏi kỷ niệm.

Như vậy bạn đã xóa ảnh khỏi album Kỷ niệm trên iPhone.

Xóa ảnh trong album Kỷ niệm iPhone

Thứ Năm, 09/05/2024 20:39
31 👨 44
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh