Cách tắt đã đọc tin nhắn TikTok

Các ứng dụng mạng xã hội hiện nay chẳng hạn TikTok đều có thiết lập tắt đọc tin nhắn để người dùng kích hoạt khi muốn có sự riêng tư. Ngay khi bạn kích hoạt thiết lập này trên TikTok thì đối phương sẽ không biết bạn đọc tin nhắn họ gửi hay chưa. Tuy nhiên bạn cũng chú ý khi tắt đã xem tin nhắn TikTok này thì bạn cũng không biết đối phương có đọc tin nhắn của bạn hay chưa. Dưới đây là hướng dẫn tắt đã xem tin nhắn TikTok.

Hướng dẫn tắt đã đọc tin nhắn trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân. Tiếp đến ở giao diện như hình người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn ở bên dưới bạn nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt quyền riêng tư TikTok

Bước 3:

Chuyển vào giao diện các thiết lập cho tài khoản TikTok cá nhân của mình. Bạn nhấn tiếp vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh thiết lập. Trong giao diện chỉnh thiết lập cho tài khoản TikTok, bạn nhấn vào mục Tin nhắn trực tiếp để điều chỉnh.

Bước 4:

Khi đó bạn sẽ thấy tùy chỉnh tin nhắn trên TikTok Trạng thái đọc để tắt chế độ đọc tin nhắn trên TikTok. Bạn chỉ cần tắt Trạng thái đọc bằng cách gạt nút tròn sang bên trái là được.

Như vậy khi bạn đọc tin nhắn trên TikTok thì đối phương sẽ không biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa.

Thứ Tư, 24/04/2024 20:59
52 👨 92
0 Bình luận
Sắp xếp theo