Cách dịch tin nhắn trên Telegram

Ứng dụng Telegram trên điện thoại đã có thêm tính năng dịch tin nhắn với việc hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau. Việc này giúp ích cho chúng ta rất nhiều nếu muốn hiểu được nội dung tin nhắn mà bạn bè hoặc người khác nhắn tới. Thậm chí tính năng dịch tin nhắn trên Telegram còn có thêm tùy chọn sao chép nội dung để bạn chia sẻ nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dịch tin nhắn trên Telegram.

Hướng dẫn dịch tin nhắn trên Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram, bạn mở tin nhắn mà mình muốn dịch sau đó nhấn và giữ vào tin nhắn đó.

Tin nhắn dịch trên Telegram

Bước 2:

Sau đó bạn sẽ tiến hành bôi đen nội dung tin nhắn này để tiến hành dịch. Lúc này ở trên cùng giao diện tin nhắn có thêm một vài tùy chọn, người dùng nhấn vào Translate để dịch nội dung tin nhắn này.

Bước 3:

Mặc định Telegram sẽ dịch sang ngôn ngữ hiện tại thiết lập trên ứng dụng, ở đây là tiếng Anh. Bạn nhấn vào Change Language để thay đổi lại ngôn ngữ. Hiển thị danh sách ngôn ngữ để chúng ta lựa chọn dịch sang ngôn ngữ đó.

Người dùng nhấn vào ngôn ngữ mà mình muốn dịch sang rồi nhấn vào nút Done để lưu lại.

Bước 4:

Kết quả chúng ta có được tin nhắn đã dịch trên Telegram như hình dưới đây. Bên dưới có tùy chọn sao chép nội dung tin nhắn để bạn có thể chuyển nội dung tin nhắn sang những ứng dụng khác nếu cần.

Tin nhắn Telegram đã dịch

Bước 5:

Bây giờ bạn tiến hành dịch những tin nhắn ở các ngôn ngữ khác nhau theo ý mình.

Trình dịch tin nhắn trên Telegram về cơ bản rất tốt, dịch nội dung bám sát với ngôn ngữ để người dùng có thể hiểu bao quát nội dung tin nhắn như nào.

Video hướng dẫn dịch tin nhắn trên Telegram

Chủ Nhật, 04/06/2023 22:16
23 👨 2.389
0 Bình luận
Sắp xếp theo