Cách thay đổi câu hỏi trên ChatGPT

ChatGPT hiện đã có tùy chọn thay đổi câu hỏi để người dùng có thể chỉnh sửa lại câu hỏi hay nội dung đang trao đổi với ChatGPT. Như vậy người dùng không cần phải tạo đoạn chat mới, mà có thể dùng ngay câu hỏi trước đó trên ChatGPT nếu có cùng chủ đề hay ý tưởng. ChatGPT không giới hạn số lần thay đổi câu hỏi mà bạn đã nhập, nên người dùng có thể thoải mái chỉnh sửa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thay đổi câu hỏi trên ChatGPT.

Hướng dẫn thay đổi câu hỏi trên ChatGPT

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng ChatGPT bạn nhập câu hỏi vào khung trống bên dưới như bình thường, sau đó gửi câu hỏi để ChatGPT phản hồi lại bạn.

Gửi câu hỏi trên ChatGPT

Bước 2:

Sau khi ChatGPT gửi phản hồi tới bạn, tại câu hỏi với ChatGPT mà bạn đã gửi, để thay đổi câu hỏi chúng ta nhấn và giữ vào nội dung. Lúc này hiển thị tùy chọn cho câu hỏi, chúng ta nhấn vào nút Edit để chỉnh sửa.

Bước 3:

Ngay sau đó ở khung nhập câu hỏi người dùng sẽ thấy nội dung cũ để chúng ta thay đổi lại câu hỏi theo ý mình. Nhập xong câu hỏi mới thì cũng nhấn gửi như bình thường.

Sau đó bạn cũng chờ ChatGPT phản hồi lại câu hỏi mới là được. Nếu muốn thay đổi lại câu hỏi với nội dung khác thì chúng ta cũng thực hiện với thao tác như bên trên.

Trả lời câu hỏi mới trên ChatGPT

Hiện tại tùy chọn thay đổi câu hỏi trên ChatGPT đã áp dụng cho cả bản Android lẫn iOS để bạn sử dụng, khi chúng ta cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Thứ Ba, 14/05/2024 20:20
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo