Cách nhận kim cương Thánh Quang Thiên Sứ miễn phí

Kim cương trong Thánh Quang Thiên Sứ VNG đóng vai trò như một loại tiền tệ chính quý giá trong team và mang lại cho người chơi nhiều lợi ích và đặc quyền trong game. Dưới đây là một số công dụng chính của Kim cương:

Kim cương được sử dụng để nâng cấp lực chiến, điểm kỹ năng, cường hóa cho trang bị của nhân vật, giúp nhân vật của bạn tăng thêm nhiều điểm lực chiến, sẵn sàng chinh phục những thử thách cam go. Shop trong game bày bán vô số vật phẩm hữu ích như trang bị, vật phẩm hỗ trợ, thú cưỡi,... mà bạn có thể mua bằng Kim cương. Dưới đây là các cách nhận kim cương trong Thánh Quang Thiên Sứ VNG.

Nhập code Thánh Quang Thiên Sứ để nhận kim cương

Code game Thánh Quang Thiên Sứ không chỉ giúp người chơi nhận được kim cương mà còn là hàng loạt phần thưởng hấp dẫn kéo người chơi ở lại game khi mới là một tân thủ. Với một số lượng kim cương nhận được từ giftcode, bạn có thể nâng cấp nhân vật của mình một cách nhanh chóng.

Xem code game mới nhất tại: Code Thánh Quang Thiên Sứ mới nhất

kim cương thánh quang thiên sứ miễn phí

Khi hoàn thành việc nhập code, bạn hãy chọn mục Thư ở trên cửa sổ chat, tại đây bạn sẽ thấy toàn bộ thư được gửi về từ nhà phát hành game. Thư thông báo, thư mời, thư quà và cả thư đổi từ giftcode đều sẽ nằm trong này.

Có điều code game không thường xuyên xuất hiện, ngoài các code tân thủ có thời gian tồn tại lâu thì những code game đổi quà thường được tung ra trong những dịp đặc biệt như ngày lễ, các sự kiện đặc biệt như game đạt số lượng người chơi lớn, mở thêm server... Và ở những sự kiện này thì đa số người chơi đều phải làm nhiệm vụ mới có thể nhận giftcode và đổi lấy thưởng.

Nhận kim cương ở mục Phúc Lợi

nhận kim cương thánh quang thiên sứ

Phúc Lợi trong game cũng như trong nhiều tựa game khác, mục Phúc Lợi thường sẽ tặng cho người chơi một loạt phần thưởng khi bạn chỉ cần tham gia đủ lâu trong game. Những mục như lên cấp, online đủ thời gian hay điểm danh theo ngày cũng sẽ cung cấp đầy đủ cho người chơi một số lượng kim cương đủ lớn để tiêu xài.

nhận kim cương thánh quang thiên sứ miễn phí

Và hầu như mục nào cũng sẽ thường kim cương cho người chơi và không hết hạn. Nên bạn có thể nhận bất kỳ lúc nào khi đã hoàn thành mốc thưởng. Nhưng nếu đang cần Kim Cương thì bạn nên nhận ngay.

nhận kim cương thánh quang thiên sứ free

Dĩ nhiên không chỉ có Kim Cương, bạn còn có những phần thưởng khác để người chơi sử dụng. Còn có Vàng hoặc Vàng Khóa để bạn sử dụng với những tính năng nâng cấp hay cường hóa trang phục hay vũ khí cho nhân vật.

Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng Phúc Lợi hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trong Thánh Quang Thiên Sứ VNG. Hãy thường xuyên theo dõi thông báo trong game và trang web chính thức để cập nhật những thông tin mới nhất về các chương trình Phúc Lợi nhé!

kim cương thánh quang thiên sứ miễn phí

Nhận kim cương của Shop

Chọn biểu tượng mở rộng cạnh biểu tượng Túi và chọn tính năng Shop.

kim cuong thanh quang thien su

Trong đây ngoài những mục bán vật phẩm thì bạn cũng có thể chọn nhận thưởng của một số tính năng trong Shop. Nếu bạn nạp theo mức khuyến mãi của nhà phát hành game đề ra thì bạn sẽ được hưởng ưu đãi từ một số vật phẩm.

kim cương thánh quang thiên sứ miễn phí

Tại đây cũng là nơi mà bạn có thể bỏ một số lượng kim cương ra để mua các vật phẩm cần thiết. Lời khuyên cho bạn là hãy nhận hết các mục nhận thưởng rồi hãy đến shop mua nếu đang thật cần những vật phẩm này.

kim cương thánh quang thiên sứ miễn phí

Nhìn chung thì tiền tệ Kim Cương là loại tiền tệ chính mà bạn thường xuyên sử dụng trong Thánh Quang Thiên Sứ và chúng thường đóng vai trò rất quan trọng sau hai loại tiền tệ giá trị cao hơn là Vàng và Vàng Khóa. Nhưng việc kiếm Kim Cương cũng khá dễ dàng, nên nếu bạn muốn sử dụng kim cương để mua đồ thay cho tiền Vàng thì hãy chọn Kim Cương, vì Vàng bạn phải nạp tiền vào mới có.

Còn có nhiều tính năng khác mà bạn có thể nhận kim cương trong Thánh Quang Thiên Sứ. Và những tính năng đó sẽ được mở khóa khi bạn lên cấp, chúng chỉ được mở khóa khi bạn lên cấp yêu cầu. Đừng bỏ qua bất kỳ chấm đỏ nào hiển thị ở các tính năng trong game, vì chúng có thể giúp bạn nhận một số lượng lớn kim cương trong game đấy.

Thứ Tư, 17/04/2024 15:27
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile