Cách thay đổi username Reddit

Reddit có cho phép bạn thay đổi username của mình không? Câu trả lời là có, nhưng chỉ trong những trường hợp rất cụ thể. Dưới đây là các quy tắc thay đổi username của bạn trên Reddit và liệu hầu hết người dùng có thể thực hiện được điều đó hay không.

Cách thay đổi username Reddit của bạn (Tài khoản Apple/Google)

Reddit chỉ định username ngẫu nhiên khi bạn đăng ký bằng tài khoản Google hoặc Apple của mình. Sau khi đăng nhập lần đầu tiên, bạn sẽ thấy một cửa sổ pop-up hỏi bạn muốn thay đổi hay giữ username được chỉ định ngẫu nhiên của mình.

Cảnh báo: Bạn có 30 ngày để thay đổi username được chỉ định tự động của mình. Nhưng nếu bạn sử dụng tài khoản của mình để bình luận hoặc đăng bài dưới username đó, bạn sẽ không thể thay đổi nó, theo trang hỗ trợ của Reddit.

Nếu bạn đã đăng ký bằng tài khoản Google hoặc Apple nhưng không chắc liệu mình có thể thay đổi username của mình hay không, có một cách để kích hoạt cửa sổ pop-up nếu vẫn còn cơ hội.

Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách đăng nhập vào tài khoản Reddit bằng tài khoản Google hoặc Apple, nhấp vào menu drop-down profile avatar của bạn ở góc trên bên phải, sau đó chọn Settings. Cửa sổ pop-up sẽ xuất hiện nếu bạn có thể thay đổi username của mình.

Cửa sổ pop-up Reddit để thay đổi username
Cửa sổ pop-up Reddit để thay đổi username

Để thay đổi username được chỉ định của bạn, hãy làm theo các bước sau:

1. Trong cửa sổ pop-up, nhấp vào Change Username.

2. Chọn username hợp lệ và sau đó nhấp vào nút Continue.

Thay đổi username Reddit của bạn
Thay đổi username Reddit của bạn

3. Nhấp vào Save Username trong hộp xác nhận. Điều này sẽ chỉ định username vĩnh viễn của bạn.

Lưu username trên Reddit
Lưu username trên Reddit

Bạn cũng có thể tiếp tục sử dụng username được chỉ định ngẫu nhiên bằng cách nhấp vào Keep Username và xác nhận nó.

Sau khi thiết lập username của mình, bạn sẽ không thể thay đổi lại.

Các quy tắc tương tự cũng áp dụng cho việc thay đổi username trên ứng dụng Reddit. Ngoài ra, quá trình thay đổi username gần như giống hệt nhau.

Cách thay đổi tên hiển thị Reddit

Bạn cũng có thể thay đổi hoặc thiết lập tên hiển thị của mình trên Reddit. Đây chỉ là một tên khác mà Reddit hiển thị trên profile của bạn. Tuy nhiên, tất cả các tương tác của bạn trên Reddit, bao gồm các bài đăng và bình luận, đều sử dụng username Reddit của bạn.

Để thiết lập tên hiển thị, hãy làm theo các bước sau:

  1. Ở góc trên bên phải, nhấp vào menu drop-down profile avatar.
  2. Đi tới Settings và trên trang tiếp theo, chọn tab Profile.
  3. Bạn sẽ thấy một tùy chọn để đặt Display name. Nhập tên hiển thị mong muốn của bạn và sau đó chuyển tab. Điều này sẽ lưu các thay đổi
Thay đổi tên hiển thị Reddit trong cài đặt Reddit
Thay đổi tên hiển thị Reddit trong cài đặt Reddit

Ngược lại với username Reddit, bạn có thể thay đổi tên hiển thị của mình bất kỳ lúc nào. Tương tự, nếu muốn thay đổi ảnh profile hoặc avatar Reddit của mình, bạn có thể làm điều đó.

Hy vọng bạn hiểu rõ khi nào bạn có thể và không thể thay đổi username Reddit của mình. Đối với hầu hết người dùng, username của bạn đã được thiết lập sẵn. Nhưng nếu bạn đã đăng ký bằng tài khoản Google hoặc Apple trong 30 ngày qua, bạn vẫn có cơ hội thay đổi.

Thứ Hai, 15/04/2024 10:16
52 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo