Những ứng dụng giúp bạn lên kế hoạch nhanh

Bạn muốn lên kế hoạch thật nhanh? Vậy thì mời bạn tham khảo những ứng dụng giúp lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả dưới đây.

  • 0

    1. Microsoft To Do

    Microsoft To Do

    Microsoft To Do là một ứng dụng quản lý nhiệm vụ thông minh mà bạn có thể dùng trên smartphone hoặc PC. Trang My Day là một trong số tính năng chính của ứng dụng và sẽ giúp bạn lên kế hoạch theo ngày sau vài phút.

    Công cụ Suggestion đưa ra những nhiệm vụ ở ngày trước đó mà bạn có thể dễ dàng thêm My Day để tăng tốc quá trình lên kế hoạch. Bạn sẽ tìm thấy tính năng này ở phía dưới cùng của trang My Day. Để thêm nhiệm vụ, bạn chỉ cần nhấn icon dấu +. Tại đây, bạn có thể đặt lời nhắc và ngày tới hạn nếu cần.

  • 0

    2. My Daily Planner: To Do List

     My Daily Planner: To Do List
    My Daily Planner: To Do List

    Khi tạo kế hoạch nhanh, thật dễ bỏ sót chi tiết. My Daily Planner cho phép quản lý nhiệm vụ siêu nhanh trong khi giữ danh sách việc cần làm gọn gàng.

    Bạn có thể dùng công cụ Voice Input để thêm nhiệm vụ bằng giọng nói. Hành động này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian gõ phím. Sự đơn giản của trang New Task giúp bạn duy trì sự tập trung mà không cảm thấy bị choáng ngợp bởi quá nhiều công việc. Nếu chưa chắc có hoàn thành được nhiệm vụ hay không, bạn có thể dùng tùy chọn Auto move to tomorrow. Bằng cách này, bạn có thể bắt kịp công việc dễ dàng mà không cần phải lên kế hoạch từ đầu.

  • 0

    3. FocusWriter

    FocusWriter
    FocusWriter

    FocusWriter là một trình chỉnh sửa văn bản nhỏ gọn dành cho các máy Windows và Linux. App này cung cấp một môi trường viết không sao nhãng với các theme tùy biến, chế độ tập trung và thống kê trực tiếp.

    Giao diện mô phòng trải nghiệm viết tại thời gian thực. Cửa sổ chỉnh sửa chỉ bao gồm cửa sổ viết và background tùy biến. Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào kế hoạch mà không bị ảnh hưởng bởi những tính năng dư thừa.

  • 0

    4. FlowSavvy: Time Block Planner

    FlowSavvy

    FlowSavvy: Time Block Plan

    FlowSavvy là một app lên kế hoạch độc lập được thiết kế để đơn giản hóa quá trình lên lịch làm việc, học tập. Tính năng nổi bật của app này là tự động gắn nhiệm vụ vào lịch. Điều đó có nghĩa bạn không phải suy nghĩ hai lần khi cân đối mọi thứ, chỉ cần thiết lập thời hạn tối đa cho một nhiệm vụ, FlowSavvy sẽ xử lý việc còn lại.

    Bạn có thể tạo cả nhiệm vụ và sự kiện trong FlowSavvy. Bạn có thể chọn ngày bắt đầu và kết thúc giống như mọi app lịch. Ở đây cũng có lựa chọn thêm thời gian di chuyển. Bạn có thể bật bất kỳ nhiệm vụ liên quan tới dự án lớn hoặc nhỏ vào danh sách việc cần làm.

  • 0

    5. Microsoft Sticky Notes

    Microsoft Sticky Notes
    Microsoft Sticky Notes

    Microsoft Sticky Notes là một app ghi chú đơn giản và nhanh chóng, được cài đặt trước trên tất cả máy tính Windows. Ứng dụng này cung cấp mọi thứ mà bạn muốn từ app ghi chú, giao diện gọn gàng, công cụ định dạng cơ bản và đồng bộ đa nền tảng.

    Công cụ mạnh mẽ này, miễn phí cho tất cả người dùng Windows, tìm Sticky Notes từ thanh tìm kiếm. Bạn có thể gõ tay thông tin nếu muốn.

  • Trên đây là một số app giúp lên kế hoạch nhanh hiệu quả. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Ba, 25/04/2023 16:41
51 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo