Cách chỉ hiện Story Instagram trong tin nhắn

Instagram mới cập nhật thêm khá nhiều sticker mới lạ cho người dùng, trong đó có sticker chỉ hiện Story Instagram trong tin nhắn. Sticker này sẽ làm mờ nội dung Story Instagram kể cả hình ảnh lẫn video. Và chỉ có ai nhắn tin với bạn thì mới có thể xem nội dung Story Instagram này mà thôi. Sticker này khá hữu ích với người sáng tạo vì họ có thể thu hút được sự tương tác từ phía người dùng. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng sticker tiết lộ trong Story Instagram.

Hướng dẫn chỉ hiện Story Instagram trong tin nhắn

Bước 1:

Đầu tiên bạn cũng nhấn vào biểu tượng dấu cộng bên dưới màn hình rồi tiến hành quay Story trên Instagram như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện Story bạn nhấn vào biểu tượng sticker. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các sticker mới được thêm cho Story, bạn nhấn vào sticker Hiển thị.

Bước 3:

Sau đó chúng ta sẽ thấy giao diện Story Instagram ẩn đi kèm theo đó là khung để bạn viết thông báo hoặc bất kỳ câu hỏi nào đó để đối phương chú ý vào Story của bạn và nhắn tin với bạn. Cuối cùng bạn nhấn vào Xong để lưu lại sticker này.

Bước 4:

Cuối cùng bạn thêm những điều chỉnh khác cho Story như thêm nhạc, thêm hiệu ứng,... rồi đăng Story như bình thường.

Bước 5:

Khi muốn xem nội dung Story Instagram của bạn thì đối phương cần nhắn tin. Ngay khi họ nhắn tin thì nội dung Story Instagram bạn ẩn đi sẽ hiển thị. Đặc biệt chúng ta không cần phải trả lời tin nhắn Instagram của đối phương.

Bước 6:

Người dùng cũng có thể kiểm tra ai đã xem Story Instagram mà mình đăng. Bạn nhấn vào Story Instagram đó và nhìn thấy ảnh đại diện người đã xem nội dung ở góc dưới cùng bên trái giao diện như hình dưới đây.

Thứ Ba, 07/05/2024 21:17
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram