Tại sao nên chi tiền cho ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động của bên thứ ba?

Với một chiếc điện thoại thông minh trong túi, bất cứ ai cũng có thể tự nhận mình là một nhiếp ảnh gia. Nhưng còn phần chỉnh sửa thì sao? Ứng dụng ảnh gốc trên điện thoại có đủ tốt để hoàn thành công việc không? Đây là lý do tại sao việc chi tiền cho ứng dụng chỉnh sửa ảnh của bên thứ ba là đáng giá!

Lựa chọn chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động hàng đầu

PicsArtPhotoshop Express là hai ứng dụng được nhiều người đánh giá cao.

Picsart cung cấp nhiều công cụ và tính năng. Nó không chỉ là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn có chức năng như một trình chỉnh sửa video, tạo tác phẩm nghệ thuật AI, ứng dụng vẽ và công cụ thiết kế đồ họa. Picsart có mọi thứ người dùng cần để thực hiện điều gì đó sáng tạo trên điện thoại của mình.

Trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh, Photoshop từ lâu đã trở thành tiêu chuẩn - Photoshop Express chính là phiên bản Photoshop trên thiết bị di động. Nó có mọi thứ cần thiết để chỉnh sửa ảnh chất lượng cao.

Kết hợp 2 công cụ này lại với nhau và không có giới hạn nào cho những gì có thể tạo ra. Bạn có thể sử dụng miễn phí cả hai ứng dụng, Picsart cũng có ứng dụng trình duyệt miễn phí, nhưng những nội dung hay sẽ yêu cầu phải đăng ký.

Nếu Picsart hoặc Photoshop Express không dành cho bạn, hãy xem các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác dành cho AndroidiOS. Nhiều lựa chọn trong số đó là miễn phí và một số cung cấp đăng ký để truy cập vào các tính năng tốt hơn.

Tại sao nên trả tiền cho ứng dụng chỉnh sửa ảnh của bên thứ ba?

Nếu bạn vẫn còn phân vân về việc chi tiền mặt cho một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, thì đây là những lý do tại sao việc này đáng giá.

Công cụ chỉnh sửa cao cấp

Các ứng dụng của bên thứ ba không chỉ thường cung cấp nhiều tính năng hơn ứng dụng chỉnh sửa ảnh gốc mà việc mua phiên bản trả phí thường mang đến quyền truy cập không giới hạn vào tất cả các công cụ của nó.

Ví dụ, nhiều công cụ AI và bộ lọc đẹp hơn của Picsart yêu cầu đăng ký, chẳng hạn như tính năng xóa nền. Và công cụ Photoshop Express Advanced Healing cũng chỉ dành cho người dùng cao cấp.

Tăng cường khả năng sáng tạo

Càng có nhiều công cụ, bạn càng có thể sáng tạo hơn. Để minh họa, tác giả bài viết đã chỉnh sửa một bức ảnh mang phong cách cổ điển bằng Apple Photos (ảnh chụp màn hình đầu tiên) và sau đó là Picsart (ảnh chụp màn hình thứ hai).

Như có thể thấy, sự khác biệt là rất lớn. Tác giả đã phải tận dụng tối đa các công cụ cơ bản mà Apple Photos có, trong khi Picsart có các bộ lọc và lớp phủ cụ thể để đạt được chính xác giao diện mong muốn. Ảnh chụp màn hình đầu tiên trông không tệ, chỉ là nó không có vẻ cổ điển.

Kết quả chuyên nghiệp

Nếu xem xét việc chụp ảnh trên thiết bị di động của mình nghiêm túc hơn một chút, đặc biệt nếu có một trang mạng xã hội dành riêng cho nhiếp ảnh, thì một ứng dụng chỉnh sửa ảnh gốc hoặc miễn phí có thể sẽ không phù hợp.

Photoshop Express đi kèm với các công cụ như Smooth, Heal, Dehaze và Red Eye. Những công cụ này vượt xa các bộ lọc thông thường và thực sự sửa lỗi trong ảnh (đây là một phần quan trọng của nhiếp ảnh).

Tiết kiệm thời gian

Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trả phí có thể giúp tiết kiệm thời gian. Hãy nghĩ về tình huống này: Bạn đã chụp một bức ảnh đẹp về cảnh thành phố và muốn chỉnh sửa nó để có được sắc xanh theo phong cách cyberpunk, đón xem ứng dụng nào sẽ đưa bạn đến với kết quả nhanh hơn?

Có nên trả tiền cho một ứng dụng chỉnh sửa ảnh?

Nếu không cảm thấy cần phải chỉnh sửa ảnh của mình sau khi chụp, câu trả lời đương nhiên là không. Nếu đang cân nhắc mua một ứng dụng chỉnh sửa ảnh có các tính năng cụ thể giúp mang lại lợi thế cho ảnh thì ứng dụng đó rất đáng để thử.

Hầu hết các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đều có phiên bản miễn phí hoặc cung cấp bản dùng thử cung cấp toàn quyền truy cập các tính năng trong thời gian giới hạn trong vài tuần. Nếu phiên bản trả phí giúp ban đạt được điều mình muốn, chẳng hạn như tăng kỹ năng chụp ảnh hoặc nhiều lượt thích hơn cho một bản chỉnh sửa tuyệt vời, thì hãy mạnh dạn chi tiền để có công cụ hỗ trợ hữu ích đó!

Thứ Ba, 07/05/2024 10:42
51 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo