Cách lấy link hồ sơ Telegram, nhóm, kênh, tin nhắn Telegram

Việc sử dụng link hồ sơ Telegram hay nhóm, kênh, tin nhắn Telegram giúp chúng ta dễ dàng chia sẻ nội dung tới người khác để họ tham gia. Khi bạn gửi link nội dung tới người khác thì họ chỉ cần click chọn để tham gia là được. Dưới đây là tổng hợp lấy link hồ sơ Telegram, nhóm, kênh, tin nhắn Telegram.

Cách copy link tài khoản Telegram cá nhân

Link tài khoản Telegram giúp người khác truy cập nhanh vào hồ sơ của bạn. Họ có thể xem tên, tiểu sử của bạn và nội dung công khai khác.

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram bạn nhấn vào Settings rồi chọn tiếp vào Edit ở góc phải trên cùng. Tiếp đến chuyển sang giao diện thông tin tài khoản cá nhân, bạn nhấn vào mục Username.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ thấy link tài khoản Telegram ở bên dưới. Chúng ta chỉ cần nhấn chọn và sẽ hiển thị tùy chọn chia sẻ link tài khoản. Liên kết hồ sơ của bạn sẽ là https://t.me/username.

Cách copy link tài khoản Telegram người khác

Trong giao diện nhắn tin với đối phương bạn nhấn vào tên của họ. Tiếp đến, bạn cũng nhìn thấy link tài khoản của đối phương để bạn chia sẻ tới người khác.

Cách copy link nhóm và kênh Telegram

Các bước sao chép link nhóm, kênh Telegram hoàn toàn giống nhau để bạn mời ai đó tham gia vào nhóm hoặc kênh. Bạn theo dõi bài viết dưới đây để thực hiện.

Cách lấy link tin nhắn Telegram

Tính năng lấy link tin nhắn Telegram chỉ khả dụng trên các kênh và nhóm công khai. Các nhóm riêng tư không thể sao chép link nên bạn cần chú ý.

Bạn chỉ cần mở kênh hoặc nhóm công khai trong Telegram và sẽ thấy biểu tượng chia sẻ tại tin nhắn. Nhấn vào biểu tượng chia sẻ sao chép liên kết. Chúng ta có thể nhấn Copy link hoặc nhấn biểu tượng gửi để lựa chọn chia sẻ link tin nhắn qua những ứng dụng khác.

Thứ Sáu, 03/05/2024 20:57
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram